0934062768

Khử trùng bằng tia cực tím

Khử trùng bằng tia cực tím tác dụng diệt khuẩn của chất gây ung thư Phyllotreta enzyme B1 mạnh mẽ, có thể nhanh chóng tiêu diệt E. coli trong nước uống.

Ngày đăng: 07-09-2015

1,721 lượt xem

Khử trùng bằng tia cực tím

- Khử trùng bằng tia cực tím sử dụng rộng rãi trong nghiên cứu sinh học, dược phẩm, công nghiệp thực phẩm và các đơn vị y tế như các bài viết khử trùng, khử trùng không khí, bảo quản thực phẩm và các phản ứng quang hóa mục đích.

- Khử trùng bằng tia cực tím tác dụng diệt khuẩn của chất gây ung thư Phyllotreta enzyme B1 mạnh mẽ, có thể nhanh chóng tiêu diệt E. coli trong nước uống. 

- Sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hạt và chế biến dầu mỏ và sản xuất thực phẩm lạnh.

Hiệu ứng UV

- Khi thiết bị tạo ra một liều đủ của ánh sáng cực tím cường độ tia cực tím vào nước, chất lỏng hoặc khí, trong đó vi khuẩn khác nhau, vi rút, vi khuẩn, ký sinh trùng hoặc các mầm bệnh khác trong bức xạ tia cực tím UV-C, mô tế bào DNA-RNA đã bị phá hủy, do đó ngăn ngừa tái tạo tế bào.

- Khử trùng bằng tia cực tím UV mà không cần sử dụng bất kỳ các chất hóa học, lọc một thời gian tương đối ngắn (thường 0,2-5 giây) để diệt các nước và không khí trên các chất lỏng hoặc 99,9% vi khuẩn và vi rút. 

- Thử nghiệm khoa học đã chứng minh rằng trong khử trùng tia cực tím bước sóng 240-280nm chức năng hiệu quả.

- Nước siêu sạch V-UV có thể với H 2 O tạo ra phản ứng quang học, tạo ra một sức mạnh oxy hóa mạnh mẽ của các gốc hydroxy · OH. Air oxy (O 2) trong sự bức xạ tia cực tím UV-V, quang phân, ozone (O 3).

- Các chất ô nhiễm hữu cơ trong nước dưới tác động của ánh sáng cực tím có thể dần dần bị oxy hóa sản phẩm trung gian của trọng lượng phân tử thấp, các kết quả CO 2 và H 2 O.

Cơ cấu sản phẩm

- Khử trùng UV là việc sử dụng các bước sóng đặc biệt của tia cực tím, vi sinh vật trên mặt nước sẽ được thanh tẩy.

- Tiệt trùng UV bằng phần kiểm soát và thân các bộ phận điện. Điện điều khiển một phần bởi các chấn lưu điện tử, cho thấy mạch, phần cơ thể của hình trụ, đầu vào và đầu ra, ống thạch anh, đèn UV, bao gồm bảo vệ và các thành phần khác. Cơ thể kết thúc với một lớp bảo vệ, thay thế các bóng đèn khi người dùng chỉ có thể mở nắp bảo vệ. Hành vi ống thạch anh như ống bảo vệ và tia cực tím truyền.

Đặc tính sản phẩm

- Khử trùng bằng tia cực tím UV tiệt trùng khử trùng thuộc tính nhanh chóng, hiệu quả, vật lý và hóa học không thay nước, không làm tăng mùi nước, nó không tạo ra ô nhiễm.

- Dụng cụ này có một giám sát thời gian thực của mỗi bóng đèn UV chỉ có điều kiện làm việc.

- Các thùng dụng cụ của nhập khẩu chất lượng cao bằng thép không gỉ, hợp kim nhôm tuổi thọ là 5-10 lần, áp lực cao, không có ô nhiễm ion kim loại.

- Điều khiển điện, hiệu suất đáng tin cậy, dễ dàng cài đặt và bảo trì.

- Khử trùng bằng tia cực tím UV đơn giản, dễ sử dụng, có lưu lượng khác nhau của các sản phẩm tạo kiểu cho lựa chọn của mình, chỉ cần thường xuyên thay đổi bóng đèn diệt khuẩn UV và làm sạch tay thạch anh.

- Khử trùng bằng tia cực tím UV kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, chi phí thấp so với các phương pháp khử trùng khác, vì vậy sử dụng rộng rãi.

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔNG CHÂU

Đại Lý phân phối Lõi lọc nén Aqua, Lõi lọc sợi quấn Aqua, Lõi lọc giấy xếp Clean Green Hàn Quốc 

Giao hàng tận nơi toàn quốc, giá sỉ

 

Lõi lọc nén và Lõi lọc sợi quấn (sợi cuốn) Aqua Hàn Quốc

Lõi lọc Giấy xếp Clean Green Hàn Quốc

Chiều dài: 10 inch (254mm), 20 inch (508mm), 30 inch (762mm), 40 inch (1016mm)

Kiểu lõi: DOE (Hai đầu bằng), Oring 222 - Oring 226/ Fin/ Flat ( đầu tròn, đầu nhọn)

Cấp độ lọc: 0.1 micron, 0.2 micron, 0.45 micron (giấy xếp), 1 micron, 510, 25, 50, 75, 100, 150, 200 micron

Hotline 0934062768    Tel: 02862702191, 02862979478

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload